Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Cách chọn đèn trang trí phòng khách phù hợp cho không gian

Đèn trang trí phòng khách luôn được chú trọng trong việc thiết kế mô hình một ngôi nhà, chọn đèn trang trí phòng khách phù hợp là một yếu tố cần quan tâm, vì đây không chỉ là nơi tiếp đón khách, mà còn là nơi quây quần, thư giãn chung cho cả gia đình. Ngày nay ánh sáng từ những chiếc đèn trần, đèn treo tường, đèn chùm ở phòng khách có tác dụng thẩm mỹ, tôn thêm vẻ đẹp sự sang trọng cho ngôi nhà. Nếu bạn lựa chọn đèn trang trí đúng cách, thật sự sẽ biến ngôi nhà bạn thành một tác phẩm nghệ thuật.

den trang tri phong khach

Theo ý kiến của các kiến trúc sư giỏi hay các chuyên gia về thiết kế nội thất “ánh sáng là quan trọng chiếm tỉ lệ lớn trong việc trang trí không gian sống, đặc biệt là phòng khách. Chúng không có nhiều chức năng chiếu sáng thông dụng mà chỉ thêm vào nét chấm phá cho việc tôn lên vẻ đẹp cho căn phòng rực rỡ hay ấm cúng tùy theo cách sử dụng của gia chủ.

den trang tri phong khach

Việc chọn đèn trang trí phụ thuộc vào phong cách của ngôi nhà. Một bộ đèn chùm hay đèn ốp trần đơn giản, trang nhã hoặc những bộ đèn chùm nhỏ được thiết kế tỉ mỉ sẽ phù hợp với những không gian muốn có sự giản dị. Đối với không gian đẹp sang trọng và hiện đại, thì sự kết hợp kim loại sáng màu, pha lê hay thủy tinh lấp lánh là một sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách nhà bạn. Nhiều gia chủ còn có sở thích phong cách cổ điển thì những chiếc đèn chùm giá tốt, đèn trang trí Châu Âu là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất

den trang tri phong khach

Riêng với phòng khách nhỏ thì nên sử dụng đèn treo và số lượng đèn trang trí không quá nhiều cảm giác ánh sáng lóa mắt. Khách hàng cũng nên lưu ý chức năng của các loại đèn đang sử dụng đề chọn cường độ ánh sáng tạo cảm giác dịu nhẹ và không gian ấm cúng.


2 nhận xét: