Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Chọn rèm cửa đẹp cho ngôi nhà bạn

Bí quyết mới chọn rèm cửa cho ngôi nhà không gian bạn

Trên thị trường có rất nhiều loại rèm màu sắc, kiểu dáng khác nhau, dẫn đến bạn khó có thể lựa chọn. Những chia sẻ sau sẽ giúp bạn chọn được một chiếc rèm mới.



Màu sắc sẽ là một điều rất quan trọng cho chọn màu rèm cửa. Màu đỏ sẽ thích hợp cho việc thu hút ánh mắt và tạo một điểm nhấn cho căn phòng tuy nhiên nó lại là màu có cảm giác mạnh, có ảnh hưởng đến cảm xúc của bạn
Màu xanh là màu biểu tượng của sự hòa bình cho sự bình yên và tạo cảm giác thư thái, an lành. Bạn cũng có thể thay vào rèm với những gam màu trung tính như màu trắng, màu kem.

Các loại rèm mỏng kết hợp với ánh sáng đèn trang trí sẽ giúp căn phòng thêm rộng hơn. Mặc dù vậy, trong phòng ngủ, những chiếc rèm mỏng như vậy sẽ ảnh hưởng giấc ngủ của bạn khi ánh sáng lọt vào phòng.


Kick thước của chiếc rèm cửa phụ thuộc vào cách bạn treo chúng. Thanh treo rèm có thể làm bằng gỗ, bằng sắt nhôm.., cũng có tác dụng trang trí cho khung cửa sổ. Các chi tiết treo rèm cần chọn cho thích hợp: khuyết bằng vải đính vào rèm, vòng nhỏ bằng đồng, vòng có cặp bằng nhựa, khuy lỗ dập liền vào rèm.

Một chiếc rèm mới cho căn phòng sẽ làm thay đổi và mới lại không gian đẹp nhà bạn, không tốn nhiều thời gian cũng như tiền bạc. Một điều quan trọng bạn cần chú ý, đó là đo kích thước cẩn thận để khi treo lên chúng vừa vặn với khung cửa nhà bạn.
Rèm cũng cần có chi tiết giữ khi vén lên một phần, có thể dùng dải buộc cùng loại vải, dải buộc có túp, có thể trang trí bằng hạt cườm, hoa, ruy băng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét